วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เปเยกรินี่พอใจ sbobet เรือใบสีฟ้าดึงนาบาส,แฟร์นานดินโญ่

pellegrini


    มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการใหม่แกะกล่องของ sbobet  แมนฯ ซิตี้ ชื่นชมการดึงตัว เฆซุส นาบาส เข้ากับ แฟร์นานดินโญ่ มาผสานทีม ชี้ทั้งแฝดคนจะกรุณาช่วยความเจริญให้แผงลอยกองกลาง "เรือใบสีฟ้า" เข้มแข็งยิ่งขึ้นพหุคูณ




        มานูเอล เปเยกรินี่ บอสชาวชิลีเครื่องใช้ sbobet thai แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รังเงินหนาที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางมือมาเสนอยกย่องความประเดของต้นสังกัด หลังจากที่ควักย่ามกระชากตัว เฆซุส นาบาส ปีกตัวจี๊ด และ แฟร์นานดินโญ่ กองกลางจอมแกร่งมาร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงเวลาฤดูร้อนนี้



        นักฟุตบอลฝีเท้าแข็งแรงทั้ง 2 คนมีค่าตัวรวมราวๆ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท)โดย เปเยกรินี่ มั่นใจว่าทั้ง นาบาส และ แฟร์นานดินโญ่ จะช่วยเติมฟอร์มการเล่นใหม่ๆ ให้กับตับกองกลางเครื่องใช้ แมนฯ ซิตี้ "เฆซุส ยังมีชีวิตอยู่คนที่ผมรู้สึกเป็นฉบับดีสมัยที่อยู่ ลา ลีกา พร้อมกับเขาเป็นคนที่ผมปรารถนาได้มาตั้งนานแล้ว"



        "เจ้าตัวรวดเร็ว มีกลยุทธ์ที่ระดับโลก และผมคิดว่าแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ จะต้องสนุกที่ได้ดูเขาดวล เขาจะเพิ่มเนื้อความต่างๆ นาๆในเกมรุกให้กับเรา และตัวเองยังยิงช่องได้เพื่อ ร่วมชุมนุมทั้งยังสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้อีก ตัวเขาเป็น sbobet login การเซ็นข้อตกลงที่สุดยอดสำหรับทัพแห่งนี้ เฆซุส คือแชมป์โลก sbobet และแชมป์ยุโรป และติดทีมชาติสเปนตลอด"



        อดีตกาลผู้จัดการ มาลาก้า เสนอต่อไปว่า "ผมคิดว่า แฟร์นานดินโญ่ ครอบครองหนึ่งในคนชั้นยอด เขาทำให้ผมกดตราใจมาหลายคราในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และเป็นแข้งอีกคนที่ผมเอาใจจดจ่อดึงตัวมาร่วมทีม ตัวเขามีความชำนาญในทัพชาติซึ่งจะช่วยเพิ่มความอดทนให้กับมิดฟิลด์ของเรา ผมคิดว่าเขาจะเข้ากันกับ ลีก มากๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น