วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เช่นพระเจ้า! ลูลิช แทบช็อก แฟนฟุตบอลแห่จูบเท้า sbobet

420 (1)

     เซนาด ลูลิช วิงแบ็กตัวเก่ง เครื่องใช้ ลาซิโอ เปรียบดั่งพระเจ้ากันเลยทีเดียว ภายหลังมีแฟนฟุตบอลรายหนึ่งเข้ามาขอจุมพิตที่ยัน sbobet สำหรับขอบคุณที่เขายิงแต้มชัยช่วยทีมคว่ำ โรม่า ในศึกโรมดาร์บี้คว้าอันดับ 1โคปา อิตาเลีย ได้จบสิ้น

เรียกได้ว่า วิงแบ็กทีมชาติบอสเนียคนนี้ เปลี่ยนแปลงเป็นนักเตะประวัติศาสตร์สิ่งของ ''อินทรีฟ้า-ขาว'' เสด็จแล้วก็ว่าได้ เหตุเพราะประตูที่เขายิงได้ตรงนั้นนอกจากจะช่วยให้ ลาซิโอ ตระหง่านคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย สมัยที่ 6 ในเหตุการณ์ในอดีตของทัพและเป็นการตะครุบแชมป์ถ้วยใบนี้เป็นการเริ่มต้นในรอบ 4 ปีด้วย ยังส่งบทสรุปให้ต้นสังกัดคว้าช่องทางไปเล่นฟุตบอล ยูโรปา ลีกอีกด้วย

"เรื่องผมยิงลูกยิงเข้า กูอยากวิ่งไปที่ม้านั่งเผื่อไว้ของทีม sbobet thai แต่กระนั้นเพื่อนร่วมคลับทุกคนกลับวิ่งตรงมาโผลเข้ากอดผม" ลูลิซ เผยกับ ลาซิโอ สไตล์ เรดิโอ

"นี่ก็ทะลุมา 2 วันแล้ว แต่ว่าผมยังไม่ตั้งใจเชื่อเลย มันส์เป็นค่ำคืนอันน่าเหลือเชื่อของผมมากๆ sbobet ฉันตระหนักถึงความสำคัญของโรม ดาร์บี้ได้ทันที sbobet login ที่ดูน้ำตาณความปลื้มปีติของแฟนบอล ปริมาตรผู้เล่นและสต๊าฟโค้ชของเราก็ถึงพร้อมด้วยหลั่งน้ำตาเช่นกัน"

"เวลากลางวันถัดมาผู้คนตามช่องท้องถนนต่างเอื้อนให้ผมหยุดเพื่อที่จะก้มลงจุ๊บที่เท้าขวาข้าวของผม ซึ่งคือเท้าที่ผมใช้แต้มประตูชัยใส่โรม่า"

"กลับผมเป็นพางแค่คนยิงทวารเท่านั้น ผมไม่สมควรได้รับหน่วยกิตทั้งหมด มิตรสหายร่วมทีมทุกคนต่างหากที่มีค่าจะได้รับความน่าเชื่อถือจากชัยชนะแมตช์นี้ มันคือของทุกคนในทีมที่ช่วยกันสร้างพงศาวดาร"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น