วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อย่านิ่ง!ซัวเรซวอนหงส์ควรรับฟังข้อเล่าซื้อตัว sbobet

images

    หลุยส์ ซัวเรซ หอก ลิเวอร์พูล วอนสักกัดอีกนัดห้ามขวางทางย้ายย้ายถิ่น เรอัล มาดริด หาก "ราชันชุดขาว" สื่อสารเข้ามาเป็นแน่แท้ๆ sbobet  ชี้เป็นเนื้อความฝันที่ไม่ว่ายิ่งนักฟุตบอลคนไหนก็ต้องคว้าไว้ ยืนยันรัก พร้อมทั้งจะพ้นไปวันลืม "หงส์แดง" แม้ว่านี่เป็นทางตกลงปลงใจที่ไม่อาจไม่ยอมได้จริงๆ


        หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เพียรพยายามควานหาช่องทางที่จะได้เขยิบไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา sbobet thai  สเปน อย่างต่อเนื่อง sbobet โดยล่าสุดออกมาอ้อนวอนให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดในอังกฤษ ช่วยเข้าใจในสถานการณ์ของตนเอง และกระตุ้นให้รับฟังข้อเสนอที่น่าจะมีเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้


         อดีตสมัยดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วัย 26 ปี ลงลายมือชื่อสัญญาไหว้วานอนาคตกับ ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2018 เท่าที่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา sbobet login  แต่หลังจากที่ต้องตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ของพวกสื่อพาราผู้ดีอย่างหนัก สืบเกี่ยวมาตั้งแต่การพาดผิว เรื่อยไปจนถึงลักษณะพิเศษในการเล่นที่ดูไม่พอเหมาะพอควรทั้งการพุ่งล้ม, ทำแฮนด์บอล พร้อมทั้งล่าสุดคือกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี


         ดาวยิงฟันจอบ กล่าวผ่าน "มาร์ก้า" สื่อมวลชนกีฬารายวันชื่อดังของสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ที่เปลี่ยนมาว่า "กระผมคิดว่าผู้ร่วมทุกคนต่างก็ต้องการจะขึ้นไปอยู่ในจุดเลิศ ไม่เชื่อคุณลองไปสอบถามเด็ก 8 ขวบตลอดคนดูก็ได้ พวกเขาจะเล่าคุณว่าสักวันหนึ่งพวกเขาหมายจะเล่นให้ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ตลอดคู่เป็นรังใหญ่ และไม่ว่าใครก็ทั้งสิ้นอยากจะไปดวลกับที่นั่นเกี่ยวกับกันทั้งนั้น"


         "ก่อนอื่น เผ้าผมมีสัญญาอยู่กับสโมสร แต่สมมติวันหนึ่ง เรอัล มาดริด ควรการจะลงชื่อสัญญากับผม ลิเวอร์พูล สมควรจะรับตรับฟังข้อเสนอ เช่นเดียวกับที่เขาทำกับนักเตะคนอื่นๆ และเหมือนกับที่สโมสรอื่นๆ เขาทำกัน เคลื่อนนั้นทั้ง 2 ทีมก็จงมาหาข้อตกลงกัน ทั้งที่ว่าแน่ทอดตัวคำพูดของผู้เล่นซึ่งในกรณีของข้าเป็นสิ่งสำคัญ ถ้ามีคนอยากจะเคลื่อนย้าย ผมตริว่าพวกเขาควรจะยอมรับฟังเสียงสิ่งนักเตะ"


         "เรื่องรักที่ผมมีให้ ลิเวอร์พูล เกศาจะไม่มีวันลืม ผมรักเมือง รักสโมสร รักแฟนๆ นิกายเขาให้การไล่ต้อนรับครอบห้องครัวของเผ้าผมอย่างอบอุ่น พวกเราทุกคนต่างมีเนื้อความสุขที่นั่น เราไม่จำเป็นต้องแสร้งอะไรทั้งสิ้น หมวดหมู่เขารักผม แต่ถ้าว่าผมอยากให้ทุกๆคนเคารพต่อความที่ผมจำต้องเผชิญอยู่ ครอบครัวของผมชักจะทนไม่ได้กับสิ่งของที่มันลานอกกรอบฟุตบอลไปไกลเลย" ซัวเรซ ร่ายยาว


         แม้ตัดเรื่องปัญหาต่างๆ ออกไป ซัวเรซ ยังไม่ตายหนึ่งในค้าแข้งที่เป็นหน้าเป็นตาที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา เมื่อยิงไปถึง 23 ประตู และจำหน่ายให้เพื่อนพ้องซัดอีก 5 ลูก จากการลงสนาม 33 นัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น