วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ต๊อตติ ปูด เคยจวนเจียนซบราชัน ไม่งั้นคงคว้า ชปล.+บัลลงดอร์ sbobet

20090927404_02
 
   ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดหัวหอก โรม่า สวนกลับความหลัง โอกาสหนึ่งตนเองเกือบจะจะได้เขยิบไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ครบถ้วนกล่าวเสริม sbobet เสียถางที่ต้นขึ้นอยู่กับไม่มีพลังพอในการไล่ล่าแชมป์ในคราวหลายปีที่ผ่านมา

นักเตะจอมเก๋าวัย 36 ปี ค้าแข้งอยู่กับต้นขึ้นกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เป็นเวลามากกว่า 20 ปี พร้อมคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา 1 สมัย ชิ้นในระดับโลกเคยพาทัพ "อัซซูรี่" อิตาลี ตะปบแชมป์ ฟุตบอลโลก เมื่อปี 2006 เพราะกัปตันทีม "จัลโล่รอสซี่" ยอมแพ้รับเขาเคยได้รับข้อเสนอจาก "ราชันชุดขาว" นิมนต์ไปอยู่เพราะด้วยแต่สุดสุดท้ายตัดสินใจฝากชีวาทั้งหมดไว้ในกรุงโรมจนถึงสมัยปัจจุบันนี้

"ข้าพระพุทธเจ้าอยากมีวิถีทางหาเจอการณ์แตกต่างใหม่ในอาชีวะค้าแข้งดูบ้าง sbobet thai พางแต่ผมชอบอยู่กับ sbobet โรม่า มากกว่า" ต๊อตติ แหวกใจผ่านแมกกาซีนชื่อดัง ฟร้องซ์ ฟุตบอล

"เกศาเลือกที่จะเสียหลายสิ่งระบิที่ผมต้องจะได้ ชูยกตัวอย่างเช่นผมไม่เจนชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาเก่าเลยซึ่งมันมีชีวิตเรื่องจริง"

"ถ้าหากผมเลือกไป เรอัล มาดริด sbobet login เกศคงได้โทรฟี่ใบนี้ 3 กาลเวลาและทำให้ผมตะครุบรางวัลบัลลง ดอร์ 2 ครั้ง"

"ดิฉันมีโอกาสเจอความเป็นการมากกว่า แต่ผมต้องใจที่ผมเลือกทางเดินเอง ถึงกระนั้นเสียดายนิดหน่อยตรงที่เราน่าจะได้สคูเด็ตโต้สัก 2-3 สมัย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น