วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เวนเกอร์ สาใจ อาร์เซน่อล จบที่ 4 ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก จนได้ sbobet

art_42039885


ข่าวคราวฟุตบอล sbobet อาร์เซน่อล ที่อาจรีดพลังออกมาได้ในสภาพการณ์ที่จำเป็น จนสุดด้านหลังทีมคว้าอันดับ 4 ได้ไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก
อาร์แซน เวนเกอร์ สดุดีขุนพล
    อาร์เซน่อล คว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้บังเกิดผล หลังบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมปิดฤดูกาล จบด้วยอันดับที่ 4

สม่ำเสมอทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา sbobet thai อาร์เซน่อล sbobet มีอุปสรรคผลการงานเล่นไม่ประจำ 2ก่อนจะมาเร่งสิ่งของโกยสกอร์ในช่วงท้าย เก็บได้ถึง 26 แต้มจาก 10 เกมหลัง และในที่สุดลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็จะได้ไปเข้าร่วมวงโม่แข้งในถ้วยเลิศของยุโรปเป็นฤดูกาลที่ 16 ติดต่อกัน

เวนเกอร์ กล่าวว่า "หลังจากศึกที่เราแพ้ สเปอร์ส เราก็กลับกลายเป็นทีมที่ฟอร์มการลงเล่นดีที่สุดในลีก นั่นทำให้ผมสุขใจในหัวจิตหัวใจ, สปิริต และทุกสิ่งทุกสิ่งทุกอย่างที่เราต้องเจอมาตลอด มันถือเป็นการวางรากฐานที่ชั้นเลิศสำหรับระยะยาว sbobet login กับการก้าวสู่ฤดูหน้าด้วยผลงานเจ๋งแบบนี้"

"ในชีวะผมเคยคุมลูกทีมมามากหลายชุด และในเรื่องของความตั้งเป้าหมายและแรงกระตุ้นแล้ว ทีมกลุ่มนี้ถือว่ายอดแวะเยี่ยมถือเป็นหนึ่งในชุดที่ชั้นหนึ่งที่สุดที่ผมเคยคุม"

ปีกุนซือชาวฝรั่งเศสยังตอบเรื่องที่ว่า อาร์เซน่อล จำดำรงฐานะต้องมีการทุ่มเงินเสริมกองทหารครั้งใหญ่เหรอไม่ โดยชี้ว่า "มันขึ้นอยู่กับว่าที่คุณชี้แจงว่าครั้งใหญ่น่ะ มันหมายถึงอะไร เดาถึงซื้อผู้ร่วมแพงๆ หรือว่าหาผู้ร่วมเข้ามาเสริมหลายๆ คน?"

"แน่แท้เราอยากเสริมสังกัดให้ดีขึ้นแต่เราก็จำเป็นจะต้องรักษาแบบของทีม, สปิริตและ ฟอร์มการเล่นของทีมที่เรามีเข้าอยู่แล้วด้วย อย่าลืมว่ามันก็มีบางคลับที่มีเงินบานตะโก้แต่อาจจะไม่มีเวลาพอที่จะเพิ่มขึ้นเรื่องความทำได้ให้ทีมมีความแข็งแกร่งได้อย่างสมดุล"

"พวกเราทุกคนจะเดินแผนเกี่ยวกับตลาดนักเตะในเชิงรุก อย่างไรก็ดีการได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่แท้เลยว่ามันจะช่วยให้เราดึงนักเตะระดับท็อปเข้ามาง่ายขึ้น" เวนเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น