วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สโคลส์ยกเครดิตให้ป๋าพาผีผงาดถึงจุดนี้ sbobet

2299

      พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปีนี้ ออกมายกความดีความชอบให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้เตรียมการทีมชาวสกอตแลนด์ สำหรับความบรรลุผลอันยิ่งใหญ่ของทีมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา sbobet หลังจากทั้งคู่กล่าวอำลาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมการแข่งขันเฉือนชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา

        สโคลส์ ซึ่งประกันว่านี่จะเป็นการติดสตั๊ดครั้งสุดหางของเขาแน่หลับไหลแล้ว กล่าวว่า "นี่เป็นวันที่ดี เราชนะเกม นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญ มันเยี่ยมเสมอที่ได้ชูถ้วยแชมป์ พวกเราจะฉลองคืนนี้ และต้องการว่าจะมีถ้วยแชมป์เข้ามาให้นักเตะเหล่านี้เพิ่มจำนวนขึ้นอีก"

        "ผมกังวลกับการลงเล่นในเกมนี้เพราะว่าผมไม่ได้เล่นมา 4-5 เดือน ผมจึงพอใจที่ล่วงเลยได้ด้วยดี เผ้าผมรู้ว่ามันถึงระยะเหมาะสมที่จะก้าวออกตัว sbobet thai นี่ไม่ใช่ฤดูที่ผมอยากมี แต่เราได้มาแชมป์หนึ่ง และนี่เป็นวันที่ยอดเริ่ดสำหรับผู้จัดการทีม เราชนะนัดและคว้าแชมป์ลีก มันเป็นการส่งตัวเขาที่ยอดเยี่ยม"

        อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังเปิดปากถึงสุนทรพจน์ของ เฟอร์กี้ ว่า "เขาจัดแจงมันได้ดี คุณคิดว่ามันคงไหวใจเขานิดหน่อย แต่ว่าเขาพูดได้ดีจริงๆ ตอนจบเกม sbobet login เจ้าตัวทำงานจัดหามาน่าทึ่งที่นี่ เขามีความพอใจตอนนี้และกำลังมองไปในอนาคต"

        ในระหว่างที่ ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวเวลส์ ซึ่งต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี เผยว่า "มันพิเศษเสมอ มันทั้งเป็นความบรรลุเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมเพราะว่าทีมนี้ที่ทำผลงานคงเส้นคงวาอย่างที่เราทำ sbobet โดยเฉพาะกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ยกเครดิตเต็มๆ ให้ผู้จัดการทีม แฟนๆ และนักเตะ ตัวเองบอกเราให้เล่นไปตามเกม ไม่ใช่เล่นเพื่อจะโอกาสพิเศษ เราอยากชนะในเกมสุดท้ายของเขา พร้อมกับทำสิ่งที่เราทำมาตลอดมาหลายปีตั้งแต่ตัวเขาเข้ามาคุมทีม"

        "คนทุกคนมีส่วนในการเล่น ทั้งนักเตะอายุเล็กที่ยังประสบข้อคดีสำเร็จไม่เต็มที่ หรือนักเตะพระชนม์มากที่ขับเคลื่อนนักเตะอายุน้อยกลุ่มนี้ ไม่มีช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งที่ผมชื่นชื่นชอบเป็นพิเศษ มีความทรงจำอเนกอย่างที่ตราตรึงอยู่ คงเป็นตอนที่ผมอายุ 13-14 ตอนนั้นผมเล่นให้แซลฟอร์ด พอผมแลดูไปที่ข้างสนามก็เห็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูผมอยู่" ประวัติการณ์แข้งชาวเวลส์ กล่าวปิดทีหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น